Tháng 10 du lịch Trung Quốc, khám phá mùa thu đầy lãng mạn

04/10/2024 8:26:02 SA

title

Tháng 10 du lịch Trung Quốc, khám phá mùa thu đầy lãng mạn

Bạn đã từng nghe nói tới mùa thu lá đỏ ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan. Vậy còn mùa thu ở Trung Quốc thì sao nhỉ? Năm nay, hãy “đổi gió” cho lịch trình của mình bằng một chuyến khám phá sắc thu Trung Hoa ngay trong tháng 10 này bạn nhé. 

Mùa thu ở Trung Quốc, thiên nhiên biến đổi thế nào?

 

Bước vào mùa thu, thiên nhiên Trung Hoa bắt đầu có sự chuyển biến rõ rệt khi màu xanh tươi của cây cối dần được thay bằng sắc vàng óng ả. Bạn sẽ thấy rõ nhất ở những cánh đồng lúa, những hàng cây hay những đồng hoa dã quỳ nở rộ… Cảnh sắc tuyệt vời này chỉ vào giai đoạn giao mùa, khi thiên nhiên chuyển từ hè sang thu mới có. Đây thực sự là một bức tranh tuyệt đẹp, lãng mạn và cuốn hút, đủ sức “đốn tim” bất kì du khách nào khi đặt chân tới đất nước Trung Quốc. 

 

Nếu có dịp tới Trung Quốc vào khoảng tháng 10 mùa thu, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm rất nhiều loài hoa như hoa cúc, dã quỳ, hoa hướng dương đồng loạt nở rộ, tô điểm cho bức tranh thiên nhiên thêm sống động và tươi sáng. Đặc biệt, các thác nước và hồ nước cũng trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn hẳn khi thu tới.
 
 

 

Những điểm đến nổi tiếng ở Trung Quốc khi du lịch mùa thu

 

Thủ đô Bắc Kinh: Dù là vào thời điểm nào thì thủ đô Bắc Kinh cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình của du khách. Sở hữu bề dày lịch sử cùng kho tàng các di sản văn hóa đồ sộ và giá trị, thủ đô Bắc Kinh sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và kiến thức bất tận, hấp dẫn. Tháng 10 đến, khi thiên nhiên chuyển biến, thành phố Bắc Kinh cũng nhờ thế trở nên lãng mạn hơn, hoài cổ và bí ẩn hơn rất nhiều. Hãy thử các tour khám phá Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành hay Thiên An Môn… đều là các công trình lịch sử kinh điển của Trung Quốc bạn nhé. 

 Thành phố Thượng Hải: Trái ngược với Bắc Kinh, Thượng Hải tượng trưng cho sự phát triển hiện đại và không khí luôn sôi động, náo nhiệt. Vậy nhưng khi thu tới, thành phố này lại khoác lên mình tấm áo mới lãng mạn, mộng mơ và diệu kì, đặc biệt vào thời khắc màn đêm buông xuống nơi Bến Thượng Hải hay Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu với muôn vạn ánh đèn đầy màu sắc rực rỡ.

Hàng Châu: Mảnh đất Hàng Châu nổi tiếng với Hồ Tây thơ mộng – nơi lý tưởng để du khách có thể thỏa sức tận hưởng bầu không khí mùa thu yên bình và lãng mạn. Vào mùa thu, Hồ Tây càng trở nên trữ tình hơn với những hàng cây vàng óng ả cùng ánh nắng nhẹ chiếu lên mặt hồ lung linh gợn sóng. 

Lệ Giang: Nếu như ở Việt Nam có miền Tây sông nước thì ở Trung Quốc cũng nổi tiếng với vùng sông nước Lệ Giang. Nơi đây có nền văn hóa vô cùng độc đáo và phong cảnh cực kì lãng mạn. Du khách sẽ được tham gia hành trình khám phá Lệ Giang với tour thuyền đi trên sông, đồng thời thưởng thức vô số các món đặc sản hấp dẫn của địa phương. 

Chuyến vi vu đất nước Trung Hoa vào mùa thu quả là tuyệt vời, thực sự có những trải nghiệm hứa hẹn sự hấp dẫn và độc đáo phải không nào? Ngay bây giờ, hãy liên hệ tổng đài Kaotours qua hotline 19003397 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

Đăng ký tư vấn

Nhiều chuyến bay, khách sạn, gói du lịch, gói visa và hơn thế nữa.
Để chúng tôi tư vấn cho bạn !!!

Đăng nhập đại lý