Ghé thăm những ngôi làng đẹp đến ngỡ ngàng vào mùa thu nước Đức

14/10/2024 11:33:05 SA

title

Ghé thăm những ngôi làng đẹp đến ngỡ ngàng vào mùa thu nước Đức

Tháng 10, tháng 11 ở Đức, trời cao trong xanh, tiết dễ chịu, phong cảnh tuyệt đẹp… lý tưởng để bạn du lịch, trải nghiệm quốc gia được mệnh danh là “trái tim của châu Âu”. Và hành trình khám phá nước Đức những ngày này chỉ thực sự trọn vẹn, khi các bạn không bỏ qua cơ hội ghé thăm những ngôi làng đẹp như cổ tích tại đây.

Beilstein

Beilstein nằm ở thành phố Greifenstein, thuộc tiểu bang Hesse của nước Đức. Ngôi làng sở hữu diện tích không lớn nhưng được mệnh danh là "Cô gái ngủ của sông Moselle". Ngôi làng hấp dẫn bất kỳ ai đặt chân đến đây bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, màu xanh cỏ cây, hoa lá phủ tràn khắp nơi, bên cạnh đó còn có những ngôi nhà khung gỗ thời Trung cổ, những bức tranh tường ẩm ướt trên tường… khiến người ta chạm mắt là đắm say.

Tuy diện tích nhỏ, nhưng Beilstein là một địa điểm có nhiều nơi cho bạn khám phá như: thử rượu vang ở Konningers, khám phá Lâu đài Beilstein, dạo ngắm dòng sông Rhine, khám phá kiến trúc độc đáo tại tu viện Carmelite.

Cochem

Tọa lạc tại miền Tây nước Đức, thị trấn Cochem nằm ở một thung lũng nhỏ, nép mình bên dòng sông Moselle thơ mộng. Đây được xem là một trong những thị trấn đẹp và lãng mạn bậc nhất nước Đức.

Cochem gây ấn tượng với du khách bởi những tòa lâu đài cổ nằm trên đỉnh đồi, mây mờ bao phủ. Bức tranh Cochem càng trở nên quyến rũ bởi những thảm lá vàng, xanh của bạt ngàn cây cối vào mỗi ngày thu tới.

Với cảnh quan thiên nhiên yên bình và tươi đẹp, Cochem là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn thư giãn, bạn có thể ở trong quán cà phê hoặc dạo bộ giữa những vườn nho, đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Rothenburg ob der Tauber

Tọa lạc tại bang Bayern, thị trấn Rothenburg ob der Tauber nằm trên con đường lãng mạn (Romantische Straße) - cung đường du lịch nổi tiếng nhất nước Đức. “Ngôi làng bút chì” được nhiều người yêu thích bởi những mái nhà ở đây đều có màu đỏ, nhà thờ, pháo đài, bảo tàng, lâu đài, tu viện khiến du khách có cảm giác được sống trong không khí lịch sử trang nghiêm khi bước chân tới đây.

Bamberg

 

Bamberg, tọa lạc tại miền Franconia, Bavaria, Đức, là một thành phố cổ kính mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1993.

Ấn tượng về Bamberg được du khách nhớ tới chính là sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc Trung cổ độc đáo cùng nền văn hóa lâu đời hòa với bầu không khí lãng mạn bên dòng sông Regnitz êm đềm.

Đến với Bamberg các bạn có thể đi thăm các di tích lịch sử, hòa mình vào các lễ hội sôi động, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình chinh phục nước Đức của mình thời gian tới, hãy sớm liên hệ kAOTOURS thông qua tổng đài 1900 3397 đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được sự tư vấn hữu ích nhất cho chuyến bay của mình.

Đăng ký tư vấn

Nhiều chuyến bay, khách sạn, gói du lịch, gói visa và hơn thế nữa.
Để chúng tôi tư vấn cho bạn !!!

Đăng nhập đại lý